หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Học phương pháp nắm cương tướng Pyke trong Game LOL mùa 9

LMHT có tổng cộng balo nhiêu vị tướng ấy nhỉ? Tôi cũng không nhớ nữa, và chắc rằng nếu ngay trong lúc này, không dành 30 giây google game thủ cũng thử thách đề ra câu trả lời ngay lập tức đc.

Sự đa dạng trên chính là yếu tố tạo sự sự lôi kéo khó khăn cưỡng của LOL, cùng giá trị chiến lại gần như là vô bờ.

Mỗi vị tướng cần có lối chơi không giống nhau, lại phải liên tiếp chuyển theo các phiên bản cập nhật của trò chơi, giỏi qua các mùa mới.

Trong mùa 9 Game LOL có rất nhiều vị tướng đc bổ sung, trong các số đó có Pyke. bạn có muốn cần dùng vị tướng này đúng cách nhất không? hãy xem thêm ngay bài viết tiếp sau đây của chúng tôi nhé!
Pyke hình như dịch chuyển hết sức cơ động
Pyke hình như dịch chuyển hết sức cơ động
Truyền thuyết thần thoại về Pyke

Xuất thân từ Khu Vực cảng Bilgewater, Pyke từ bé bỏng đã quen và đời sống sông nước. quá trình của hắn, như túi balo người khác, là xả thịt những đàn trùm cuối từ biển khơi sâu.

Quá trình vất vả với đồng lương bèo bọt, trong tương lai Pyke liều lĩnh search hướng đi riêng của mình: cùng theo với bạn bè dong buồm ra khơi tự mình đánh bắt thủy quái. Mọi chuyện ra mắt may mắn cho đến một ngày Pyke bị rơi vào miệng loại cá quỷ với bị bạn bè, đồng nghiệp đen bạc. Từ đó kiên cường báo thù bùng cháy rực rỡ thành ngọn lửa trong hắn.

Những trợ giúp của tướng Pyke

Syndra có 2 nhánh hỗ trợ, gồm:

Bền chí, cùng những bổ trợ:

- Dư chấn: nhận thêm 1 chống chịu sau thời điểm làm bất động 1 tướng kẻ địch.
- Tàn phá: Tích tụ một đòn đánh cực mạnh lên trụ khi đứng gần nó.
- Giáp cốt: Giảm sát thương của địch khi bị tấn công
- Lan tràn

Áp đảo, cộng 130 máu, với các bổ trợ:

- ảnh hưởng bất chợt: Gây thêm sát thương với tăng chỉ số sát lực/xuyên kháng phép.
- Thợ săn tối thượng: Giảm giây phút hồi chiêu của chiêu cuối sau mỗi điểm đánh hạ có được.

Các mảnh ngọc:

- Tấn Công: trợ giúp tăng 15 sức mạnh thích ứng.
- Linh hoạt: giúp đỡ cộng thêm vào cho game thủ 5 giáp.
- ngăn cản thủ: bổ trợ tăng máu tùy vào cấp bậc.
Pyke từng có giây phút dài săn trùm cuối đại dương cùng chúng game thủ, cho đến khi gặp không may bất ngờ cùng bị trở mặt
Pyke từng có giây phút dài săn trùm cuối đại dương cùng chúng game thủ, cho đến khi gặp không may bất ngờ cùng bị trở mặt
Chỉ dẫn cách thức lên đồ cho tướng Pyke

Vào đầu round, Khiên Cổ Vật là trang bị phải ghi nhớ cùng Pyke, hỗ trợ vị tướng này tăng máu, qua đó đẩy mạnh khả năng dọn bộ đội và tìm vàng. tiếp theo sau là trang bị Thuốc Tái cần dùng, phụ trợ Pyke tăng bản lĩnh trụ đường ở thời đoạn đầu cuộc chơi. Hình như còn cần trang bị Mắt Vật Tổ, suport Pyke điều hành và kiểm soát map giỏi hơn.

Ở lần về nhà đầu tiên, Mắt kiểm soát điều hành để giúp đỡ Pyke tăng khả năng kiểm soát và điều hành tầm nhìn, qua đó kiểm soát điều hành cuộc chiến hay hơn. Kế đến là lá chắn Targon, giúp tăng đối kể bản lĩnh phòng ngự của Pyke. rút cuộc là giầy Thường - trang bị hỗ trợ Pyke tăng chút ít tốc độ dịch rời.

Về trang bị trấn cần, tìm kinh dị Youmuu rất quan trọng, trợ giúp Pyke tăng sát thương dựa vào sát lực. Trong khi Pháo Đài Sơn Thạch sẽ giúp đỡ Pike tăng tối đa góc nhìn quanh map. không chỉ có vậy còn tăng máu cho vị tướng này.
Pyke gồm có chiêu cuối và sát thương cực khủng
Pyke gồm có chiêu cuối và sát thương cực khủng
Tổng quan ưu/nhược điểm của Pyke

Về ưu điểm, Pike giống như cơ động hay, có thể có mặt thoắt ẩn thoắt hiện, khiến cho địch thủ không kịp trở tay. Cũng chính nhờ điểm nhấn đó mà Pyke còn có khả năng bất ngờ mở giao tranh. Hình như Pyke và sự thù hận của bản thân có vẻ tung ra các chiêu cuối cùng sát thương cực khủng.

Mặc dù thế, điểm yếu kém của Pyke là không sở hữu bản lĩnh phục hồi. Bên cạnh đó vị tướng này cũng chỉ giống như cover xạ thủ ở mức hèn.

Về ưu điểm, Syndra là 1 trong vị tướng mạnh khỏe về thời đoạn cuối trận, có kĩ năng kiểm soát đối thủ giỏi, khả năng dồn sát thương mạnh. khả năng pháp thuật mạnh cũng giúp đỡ Syndra có thể đẩy lính địch nhanh.

Về nhược điểm, Syndra khá èo uột cả khi đã đc trang bị trợ giúp máu. Ngoài ra vị tướng này cũng không thật cơ động trong vòng đại chiến.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น