หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn bí kíp kìm hãm Ezreal mùa 10 tuyệt đỉnh

Ezreal là một tướng khá mỏng nên hãy chủ yếu vào hắn trước với lệ thuộc ít nhiều vào các kỹ năng bắn tầm xa, thế nên hãy nấp sau lính của bản thân. Chiêu Phát Bắn Thần Bí gây nên các cảm giác đi kèm đòn đánh, gồm kể cả bùa lợi của Khủng Long Đỏ thuộc bản đồ Summoner's Rift. Hãy cảnh giác khi bạn có nhu cầu tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với cùng 1 Ezreal đang tải bùa lợi Sigil. đó là một vài phương pháp tương khắc và chế ngự lúc đầu khi bạn muốn mang Ezreal mùa 10 leo rank, lên TOP chóng vánh. Để đạt đc điều này, game thủ cần trang bị những kĩ năng kìm hãm tuyệt đỉnh. hãy đọc nội dung bài viết sau để có câu trả lời.

Tướng Ezreal

Hình thức khắc chế tối cao cho bạn chỉ trong Ezreal mùa 10

Ở thời đoạn đầu trò chơi không cho farm. Ezreal sẽ tìm mọi bí kíp farm sớm nhất đặt lên được nước mắt nữ thần. Hắn sẽ luôn thủ sẵn một số lượng mana nhất định để khi có cơ hối rồi sẽ thực hiện combo Tinh Hoa Tuôn Chảy WW sau đó Phát Bắn Thần Bí Q Q hoặc Tinh Hoa Tuôn Chảy WW và rồi chuyển dịch Cổ Học (E)E tiếp sau là Phát Bắn Thần Bí Q Q để sốc sát thương vào mặt người chơi. Nên nếu có vô tình dính phải Tinh Hoa Tuôn Chảy W W hãy lùi lại cùng cẩn trọng né. còn nếu như không né đc thì hãy đưa sát thương tại thời đặc điểm này. Ép cần đến chuyển dịch Cổ Học (E)E tới tấp bằng cách áp sát vả rỉa máu thật nhiều. Một khi thiếu mana hoặc đã cần dùng dịch chuyển Cổ Học (E) E việc bóp cho là dễ. Call support dành hết mọi CC cho Ezreal. cùng nếu có bị đè đường thì đành cần gọi hội rừng gank. Gank càng sớm mật độ ăn mạng càng tốt đừng để mọi chuyện đến giữa trò chơi lúc đó đã quá xa vời để bắt được Ezreal. tấn công thường đánh tay của Ezreal chẳng đáng túi balo nhiêu nên đó cũng chính là tiền xu đề để ép Ezreal dùng thật nhiều skill giảm mana.

Cùng chiêu cuối Cung ánh sáng Cung ánh sáng R đừng có túm năm tụm ba một chỗ. và nếu có vô tình hết máu định B về thì nhớ kiểm tra kỹ bụi trước khi ẩn náu vào đấy không là ăn đầy đủ. trên thực ra cách khắc chế và kìm hãm tướng Ezreal không thực sự gian nan. chúng ta có thể chọn lựa công kích để tương khắc Ezreal đầu tiên, vì vị tướng này khá dễ bị tập kích. Nguyên Nhân là vì Ezreal mỏng manh cùng yếu máu, lại không tồn tại năng lực khống chế. người chơi nên tập trùng dồn năng lực khống chế và sát thương vào tướng Ezreal nếu như vị tướng này sử dụng tài năng chuyển dịch Cổ Học. Để tương khắc giỏi đc Ezreal, thì bọn họ cần được nắm rõ các điểm yếu của vị tướng này để gồm có cách hạn chế hay sức khỏe của quân bài này khi đi đường.

Cần dùng kỹ năng chế ngự đỉnh cao

Đồng thời hãy chọn tướng tương khắc Ezreal bằng phương pháp cần đến những tướng cơ động chạy nhanh chóng để né các tài năng triết lý của Ezreal như: Miss Fortune, Kalista, Lucian cùng Draven. Trong khi bạn cần lên đồ khắc chế và kìm hãm Ezreal giống như lên cả AD hoặc AP nên rồi sẽ tùy tình huống mà lên đồ phù hợp. hiểu rằng Ezreal sẽ luôn luôn lên đồ theo hướng tốc đánh giảm hồi chiêu nhé.

Điểm nhấn và nhát Ezreal

Về điểm nổi trội, Ezreal là một trong xạ thủ có tài năng thả diều tuyệt, độ cơ động cao và có vẻ lên đồ theo rất nhiều hướng không giống nhau là mẫu xạ thủ đa dụng. bản lĩnh farm last bộ đội xuất xắc nhờ bộ tài năng. Do có độ cơ động cao Ezreal rất khó khăn bị bắt và đánh hạ. bản lĩnh cấu rỉa cực kì giận dữ, đặc biệt quan trọng khi lên áp lực băng giá và tăng tiến sức mạnh nhanh chóng với bảng ngọc bổ trợ mới: Đạo tặc tương xứng nhiều chỗ đứng khác nhau như: AD, đi Rừng hoặc Mid. Trong khi, vị tướng này cũng chứa đựng các Điểm hạn chế như sau: Bộ chiêu thức triết lý nên bắt buộc cần game thủ cần có độ chính xác. Không có vẻ sốc damge dồn sát thương mạnh như một số AD khác, phải học lối chơi di chuyển thả diều nhiều. cần dùng năng lực tốn không hề ít năng lực.

Ezreal là một trong những xạ thủ có khả năng thả diều xuất xắc

Bài viết bên trên đã suport các game thủ hiểu phần nào về về cách khắc chế Ezreal mùa 10 cùng một trong những các vị tướng chế ngự Ezreal giỏi, bạn hãy bài viết liên quan lựa chọn hình thức, hình thức đánh lên trang bị phù hợp cho Nhà Thám Hiểm cùng từng trận đấu với đối phương, để giành thắng trước tướng Ezreal này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น