หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi đi Đứng top của Qi trong Liên quân Mobile

Qi là vị tướng thứ 88 của Game Liên quân Mobile, đc hiểu rõ đến là 1 trong những cô bé chiến sĩ có kĩ năng đơn rất mạnh. với cách chơi đi TOP, Qi có vẻ phát huy đc nhiều nhất khả năng đơn cùng tính cơ động của chính bản thân mình. ngoài ra, khi Qi kết hợp giữa khả năng tăng cường đánh với con số giáp to con của bản thân, Qi rồi sẽ trở thành rất đáng để sợ. cô nàng chắc là lướt cùng đè bẹp mọi kẻ thù bên trên đường đi của chính mình.

Với những kĩ năng đối kháng khác biệt, Qi cũng đều có cách chơi đơn nhất để hợp với những loại kĩ năng này. Việc cần dùng tài năng với cách phối hợp xuất xắc những kĩ năng sẽ giúp đỡ Qi mạnh hơn ít nhiều. bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lối chơi đi đường Đứng top của Qi, hãy áp dụng chúng khi tinh chỉnh Qi trong vòng trận đấu nhé!

Bảng ngọc cho Qi

Cùng chỗ đứng chiến sĩ của mình Qi buộc phải trang bị những loại ngọc giúp anh hùng này tăng nhiều nhất Công vật lý/xuyên giáp. sau đây là bảng ngọc mà Qi cần phải cho chính mình trong những ải đấu:

10 viên ngọc đỏ.

10 viên ngọc xanh.

10 viên ngọc tím (máu/hồi máu/ tốc chạy).
Trang bị ngọc để tối đa sức mạnh cho Qi.
Trang bị ngọc để tối đa sức mạnh cho Qi.
Hướng dẫn lên năng lực cho Qi

Qi có thứ tự lên tài năng hay được dùng là Truy Tinh Chưởng -> Chấn thiên Chưởng -> Hạo thiên hướng Chưởng. trong các số đó, tài năng Truy tinh chưởng mang về cho Qi lực sát thương chủ yếu để đẩy đường và quái chóng vánh, chính vì như thế gamer nên lên chiêu bài này trước tiên. Ngoài ra, Truy tinh chưởng còn khiến cho Qi hất tung đối thủ, người chơi cũng có thể có thể cần đến chiêu bài này để vượt nơi nhanh và tận dụng nhiều nhất được tính cơ động của Qi. các chiêu bài Chấn thiên hướng chưởng cùng Hạo thiên chưởng rồi sẽ đc lên sau khi dùng Truy tinh chưởng.
Lên lần lượt tài năng để cho hiệu quả nhất.
Lên lần lượt tài năng để cho hiệu quả nhất.
Chỉ dẫn đấu Qi

Cách chơi Qi thời đoạn đầu cuộc đấu

Ở thời đoạn đầu cuộc chiến, Qi có thể công giáp cùng trừ giáp của địch thủ, vì vậy những kẻ thù thường sẽ không tấn công Qi ở giai đoạn này. Qi cần phải chủ yếu farm quái, ăn chim cùng ép quân nhân lên cao. mặc dù vậy chớ nên lên quá cao để hạn chế rừng địch thủ gank.

Đồng thời Qi cũng nên kết hợp Truy tinh chưởng và Chấn thiên chưởng để đàm đạo chiêu trò cùng kẻ địch cùng giữ khoảng cách bình an. Qi nên tận dụng nhiều nhất khả năng cơ động của chính mình, mặc dù vậy nên để ý bản đồ bé tới tấp cùng giúp đỡ mid để hạn chế trường hợp mid bị đè bẹp ở thời đoạn này.

Nghĩa vụ quan trọng nhất của Qi chỉ trong thời đoạn này là đẩy quân nhân cùng bổ trợ. cố gắng phối với bằng hữu để ăn khiêm tốn rồng tiên khi có cơ hội, mặc dù vậy nếu cơ hội chưa đến thì gamer vẫn nên thường xuyên farm với đợi cơ hội.

Cách chơi Qi giữa và cuối trận chiến

Hãy tận dụng những thời cơ để ăn quái rừng của team kẻ địch cùng ăn chim ánh sáng. Việc này để giúp đỡ Qi lên lv độ Khả năng và vàng của mình. Qi cần cần dùng khả năng tuyệt hảo của bản thân mình trong giai đoạn này.

Hạo thiên hướng chưởng thường sử dụng trong khoanh vùng rừng với những Khu Vực có khá nhiều bờ tường, giờ đây Qi có thể phát huy tối đa sức sát thương với không chế tốt hơn. Nếu Qi đang trong giao tranh ở có nơi trống thì nên cần dùng Truy tinh chưởng, rồi cần đến Chấn thiên chưởng để hình như trừ giáp của đối phương. gamer nên cần đến liên tục chiêu thứ nhất và chiêu thứ 2, chỉ nên cần dùng chiêu thứ 3 khi có bờ tường để giống như làm choáng và tạo sát thương lên đối phương.

Đến cuối cuộc đấu, các chỗ đứng pháp sư với xạ thủ của đối thủ sẽ thường đi theo team của đội. giờ đây Qi rất không dễ dàng có cơ hội để ra tay, chính vì như thế game thủ nên lợi dụng những địa Bên cạnh đó bụi cỏ, tường,.. Để ẩn náu với đợi cơ hội để tấn công bất thần.
Qi thường mạnh hơn vào đầu cuộc chơi
Qi thường mạnh hơn vào đầu cuộc chơi
Khi thấy kẻ thù ra mắt đơn nhất bên trên maps, Qi cần phải tranh thủ đẩy quái đường lên thật cao rồi ẩn náu vào bụi trên đường mà đối phương di chuyển để tấn công bất ngờ khi gặp gỡ kẻ thù. Ở giai đoạn này, Qi nên cần đến full bộ đặc sắc là Truy tinh chưởng -> Chấn thiên chưởng -> Hạo thiên hướng chưởng để phát huy tối đa sức mạnh của bản thân.

Hãy áp dụng cách chơi này để điều khiển Qi một cách tốt nhất nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น