หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Bảng ngọc bổ trợ với lối chơi tướng Cassiopeia mùa 10

Mùa 10 Liên minh huyền thoại, tướng Cassiopeia là một trong vị tướng mua bảng ngọc bổ trợ giỏi với bộ tài năng có sức khỏe. điều ấy hỗ trợ cô nàng có biệt danh “Xà Nữ” giao tranh hay hơn. Pháp Thuật => Sốc Điện, Pháp Thuật => cảm xúc cùng Pháp thuật => Sốc Điện lần lượt là 3 bảng ngọc hỗ trợ cho tướng Cassiopeia. lối chơi tướng Cassiopeia mùa 10 là hãy vận dụng xuất xắc những khả năng để phân thành bộ combo giúp đỡ bạn thắng kẻ địch.

Cassiopeia là vị tướng đem đến nhiều dấu ấn cùng người chơi khi mua nhiều điểm nổi bật nhưng cũng đều có một vài điểm yếu mà khi chơi Game LOL, những người chơi cần phải biết. điểm nhấn của Cassiopeia là tính sát thương theo time (DPS) rất mạnh đồng thời mua một khả năng khống chế mạnh, bên trên diện lớn. Xà Nữ hình như chế ngự những tướng biến ảo trải qua cảm giác Sa Lầy, khi thi đấu tướng Cassiopeia, chúng ta có thể cầm 6 trang bị lớn. nhược điểm của Xà Nữ là khả năng cơ động nhát, thời đoạn đầu trò chơi tướng này rất thiếu năng lượng với chỉ phát huy đc sức khỏe vào giai đoạn cuối Game. Ngoài ra vì không còn download giày nên năng lực dịch chuyển của tướng này rất khá chậm, bạn Cassiopeia mùa 10 cần kĩ năng cao.
Cassiopeia mùa 10 được biết rõ đến với biệt danh “Xà Nữ”
Bộ khả năng của “Xà Nữ” Cassiopeia

Nội tại (Thần Tốc mãng xà): tài năng này bổ trợ Cassiopeia nhận 4 speed dịch rời mỗi cấp mặc dù thế cô không còn cài đặt giầy.

Q: Vụ Nổ Độc Hại: Cassiopeia tung kịch độc vào một vùng, nếu trúng tướng kẻ thù, "Xà Nữ" sẽ nhận thêm 30/35/40/45/50% tốc độ dịch chuyển, giảm dần theo time trong 3 giây.

W: Chướng Khí: cô nàng Cassiopeia rồi sẽ phun độc phân thành hình cung và làm nên vùng độc chỉ trong 5 giây. Nếu địch đứng trong vùng độc sẽ dính Độc suy giảm bị làm chậm 40/50/60/70/80% và bị sa lầy khiến hắn không dùng đc tài năng di chuyển. Mỗi giây kẻ thù rồi sẽ chịu 20/35/50/65/80 (+15% sát thương phép thuật) sát thương.

E: Nanh độc: Tướng Cassiopeia gây 52-120 (+10% sức khỏe phép thuật) sát thương phép lên đối tượng. Nếu đối tượng bị hạ bởi Nanh Độc hoặc ở bên trên đường nó bật đến, "Xà Nữ" Cassiopeia rồi sẽ hồi lại 40/45/50/55/60 năng lực. Còn nếu nạn nhân bị trúng độc của Cassiopeia, hắn buộc phải chịu thêm 10/40/70/100/130 (+35% sát thương phép thuật) sát thương phép cùng hồi lại cho Cassiopeia 5/10/15/20/25 máu.

R: Cái Nhìn Hóa Đá: Cassiopeia gây nên 150/200/250 (+50% sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên hầu hết kẻ thù trước mặt cô gái. kẻ thù đối diện sẽ bị hóa đá chỉ trong 2s còn những kẻ quay sống lưng sẽ ảnh hưởng làm chậm đi 40%.
Bảng ngọc phụ trợ của tướng Cassiopeia
Cách chơi tướng Cassiopeia với bảng ngọc trợ giúp

Giai đoạn đầu: lúc này Cassiopeia rất thiếu thốn năng lượng cho nên gamer cần phải đứng gần trụ cùng đợi sự hỗ trợ từ người đi rừng. chơi tướng Cassiopeia thời đoạn đầu bạn có thể last cơn sốt bộ đội bằng tài năng Nanh Độc (E), bởi nếu Cassiopeia Nanh Độc tiêu diệt đc mục tiêu rồi sẽ được hồi lại năng lực. Dường như, dường như phối hợp E cùng Vụ Nổ ô nhiễm và độc hại (Q) để gia tăng sát thương, tra cứu chút điểm mạnh cho trận đánh. năng lực là rất cần thiết với Cassiopeia nên gamer hãy thiết lập trang bị Nước Mắt Nữ Thần càng sớm càng cao để hình như tích thêm năng lực khi dùng năng lực. để tâm, sau khi cài Nước Mắt Nữ Thần hãy chuyển hẳn sang lên thẳng Trượng trường thọ để có lẽ vừa tích thời gian cho Trượng trường thọ, vừa tích điểm Nước Mắt Nữ Thần để khi sở hữu Quyền Trượng thiên hướng Thần các bạn sẽ nâng thẳng lên Quyền Trượng Đại thiên Sứ.
Năng lực là điều nên ghi nhớ với Cassiopeia giai đoạn đầu trò chơi
Giai đoạn giữa game: Khi đã có chiêu cuối Cái Nhìn Hóa Đá (R) và bộ đôi Quyền Trượng Đại thiên Sứ cùng Trượng trường sinh, giờ đây Xà Nữ bước đầu thể hiện sức khỏe của bản thân. gamer hãy chuyển hẳn sang nắm thế chủ động cùng có vẻ hạ bất kể kẻ địch nào. mặc dù vậy vì không có giầy nên độ cơ động sẽ nhờ vào Vụ Nổ ô nhiễm (Q).

Thời đoạn cuối game: đấy là lúc Cassiopeia mạnh nhất khi cầm tới 6 trang bị, con số sát thương theo thời gian từ Nanh Độc (E) là rất mạnh. bởi vậy giờ đây gamer luôn luôn giữ vị trí an toàn trong vòng giao tranh, gây nhiều sát thương nhất có thể. Để mở combat, bạn có thể dùng Tốc Biến + Cái Nhìn Hóa Đá (R).

Game thủ tướng Cassiopeia cần phối hợp xuất xắc bảng ngọc phụ trợ cho từng thời đoạn chiến đấu. Dường như, trong mùa 10 khi tập luyện Cassiopeia 3 tướng chắc là gây thử thách cho cô gái là Irelia, Ahri cùng Xerath. Ngược lại 3 tướng dường như dựa trên xuất xắc và Xà Nữ là Singed với Twitch, Jarvan IV, cho nên người chơi buộc phải suy nghĩ để sở hữu giải pháp giao tranh tác dụng. hy vọng những thông tin này đã giúp đỡ bạn hiểu rõ bộ khả năng mà tướng Cassiopeia cùng cách chơi Cassiopeia mùa 10 hiệu quả tốt nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น